""

4 Đôi Thông Chặt Được Gì? Thông Tin Thú Vị Mà Bạn Nên Biết

4 đôi thông chặt được gì hiện đang được nhiều người chơi mới quan tâm. Đây là một tổ hợp bài mạnh và mang lại nhiều lợi thế cho người chơi tham gia Tiến Lên Miền Nam. Hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết có thể chặt được những tổ hợp nào khi bạn có bộ bài này trong tay nhé!

4 đôi thông có nghĩa là gì?

Trước khi tìm hiểu 4 đôi thông có thể chặt được gì, người chơi phải nắm được thông tin về khái niệm này. Theo đó, đây là từ dùng để chỉ sự kết hợp của bốn cặp bài có giá trị liền kề theo thứ tự tăng dần. Cụm từ này xuất hiện trong trò chơi bài Tiến Lên và hiện đang là trò chơi phổ biến nhất.

Các tổ hợp có thể là những lá bài nhỏ bao gồm: 3-3, 4-4, 5-5, 6-6. Ngoài ra, người chơi cũng có thể sở hữu những lá bài lớn như: JJ, KK, AA. Sức mạnh của bốn đôi thông rất lớn, nó có thể chặt được nhiều tổ hợp giúp bạn tăng cơ hội nhận được tiền thưởng.

Xem thêm  Sự Nghiệp Cầu Thủ Eusebio - Huyền Thoại Bóng Đá Thế Kỷ 20

4 Đôi Thông Có Chặn Được Đôi 2 Không? Mẹo Sở Hữu 4 Đôi Thông - Công ty TNHH Du lịch Cozy Việt Nam

4 đôi thông có thể chặt được gì trong Tiến Lên Miền Nam?

Sự kết hợp của bốn cặp liên tiếp thực sự có xác suất xuất hiện khá thấp. Đây là lý do tại sao những hand này luôn được ưa chuộng về mặt giá trị trong trò chơi Thirteen. Hơn nữa, sử dụng 4 đôi thông để chặt bất kỳ thứ gì cũng giúp bạn tăng cơ hội chiến thắng.

Liệu 4 đôi thông có thể thắng được tứ quý không?

Theo one88 cho biết: Liệu 4 đôi thông có thể thắng được tứ quý hay không là mối quan tâm của nhiều người chơi mới. Trong tâm lý của người chơi, sức mạnh của tứ quý là một trong những giá trị lớn nhất. Vậy thì, tổ hợp nào lớn hơn, 4 đôi thông hay tứ quý? Theo đó, khi sử dụng bốn cặp bài có giá trị tăng dần cùng nhau, chúng có thể được sử dụng để thắng tứ quý. Ngay cả khi đó là bốn đôi có giá trị cao nhất trong bộ bài, thì tứ đôi thông vẫn có thể thắng được.

Liệu 4 đôi thông có thể thắng được cặp 2 không?

Đôi 2 được coi là một cặp bài mạnh vì bản thân lá bài 2 có giá trị cao nhất trong bộ bài tiến lên. Qua đó, người chơi mới luôn cảm thấy bối rối vì không biết 4 đôi thông có thể thắng được lá bài nào ? Lúc này, bạn không cần phải lo lắng mà hãy nhanh chóng sử dụng tổ hợp bài này để xử lý hai lá bài 2.

Xem thêm  Rồng 1 Mắt Trong Mậu Binh Là Gì? Cách Áp Dụng Hiệu Quả Nhất

4 đôi thông có thể chặt 3 cây 2

Theo đó, khi tham gia trò chơi Tiến Lên Miền Nam, người chơi sẽ gặp trường hợp một người chơi sở hữu 3 chú heo. Vì vậy, trong trường hợp này, nhiều người bối rối và cần lời giải thích chính xác nhất.

4 đôi thông chặt được gì? Lưu ý khi đánh 4 đôi thông - Mamnho.vn

Đối với những người mới tham gia phần này, họ sẽ bối rối vì họ thực sự bối rối với giá trị của các lá bài. Lúc này, bạn không cần phải lo lắng và tỏ ra sợ hãi. Bởi vì trên thực tế, ba lá bài 2 không thể lớn hơn giá trị của bốn cặp có sức mạnh liên tiếp.

4 đôi thông có cần vòng không?

Chuyên gia quay số chia sẻ: Trong trò chơi bài miền Nam, 4 đôi thông là một tổ hợp mạnh so với tất cả các tổ hợp bài khác. Do đó, nếu tay này có một đôi heo hoặc tứ quý thì phải tuân theo chu kỳ. Tuy nhiên, với bốn đôi bài có giá trị bằng nhau thì có quyền nhảy vào tự do. Nghĩa là chủ bài của chúng ta chỉ cần đợi người sắp đánh heo rồi chặt bài ngẫu nhiên mà không cần chờ đến lượt mình.

Liệu 4 đôi thông có thể thắng được bộ tứ quý 2 không?

Tứ quý 2 là tổ hợp 4 lá bài 2 có giá trị cao trong bộ bài Tiến Lên. Vậy 4 đôi thông có thể thắng được gì trong trường hợp Tứ quý 2. Theo đó, luật chơi bài này quy định rõ ràng là 4 đôi bài liên tiếp sẽ dễ dàng xử lý được giá trị của người cầm Tứ quý 2. Tuy nhiên, trường hợp này chỉ áp dụng trong luật chơi bài Tiến Lên Miền Nam.

Xem thêm  Luật Cờ Bạc Utah Và Quy Chế Cờ Bạc Của Utah Có Thể Bạn Chưa Biết

Có thể chặt 3 đôi thông được không?

Đây là tổ hợp 3 cặp liên tiếp được coi là có sức mạnh tăng tỷ lệ thắng cho người chơi. Đây cũng là khắc tinh của 2 lá bài trên bàn. Tuy nhiên, 3 đôi thông chắc chắn sẽ nhỏ hơn 4. Do đó, người chơi có thể dùng giá trị của 4 đôi thông để chặt nhanh 3.

Qua bài viết này, người chơi đã có được câu trả lời chính xác cho câu hỏi 4 đôi thông chặt được gì. Hãy tận dụng cơ hội tốt khi sở hữu trường hợp hiếm có này nếu tham gia Tiến Lên Miền Nam.

Bài viết liên quan