""

Vô Địch Ngoại Hạng Anh Được Bao Nhiêu Tiền? Những Thông Tin Cần Biết

Giải Ngoại hạng Anh là giải đấu bóng đá lớn với sự tham gia của nhiều câu lạc bộ hàng đầu nước Anh. Chính vì vậy giải đấu này luôn thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Vấn đề thông tin thể thao trực tuyến liên quan đến giải đấu này, đặc biệt vô địch Ngoại hạng Anh được bao nhiêu tiền cũng rất được quan tâm. Hãy cùng điểm qua một số nhà vô địch giải Ngoại hạng Anh trong bài viết dưới đây.

Vô địch Ngoại hạng Anh được bao nhiêu tiền?

Nhà vô địch Premier League nhận được bao nhiêu tiền?Nhà vô địch Premier League nhận được bao nhiêu tiền?

  • Liên đoàn bóng đá châu Âu sẽ là tổ chức trao tiền thưởng cho các đội tham gia các giải đấu, trong đó có đội vô địch. Số tiền thưởng được trao cho đội là 1,42 tỷ USD. Số tiền này được chia cho các đội theo thứ tự vị trí trên bảng xếp hạng Premier League, nơi đội chiến thắng nhận được nhiều tiền thưởng nhất.
  • Tuy nhiên, số tiền thưởng cao nhất của một giải đấu thay đổi theo từng năm nhưng về cơ bản thì không lớn. Ngoài tiền thưởng do Liên đoàn bóng đá châu Âu trao tặng, nhà đương kim vô địch Premier League còn nhận được số tiền lớn từ các đài truyền hình mua bản quyền phát sóng trực tiếp trận đấu cho người xem kết quả.
  • Kể từ khi giải Ngoại hạng Anh được tổ chức đến nay, đội vô địch đã giành được số tiền thưởng kỷ lục 697 triệu USD, và đội giành được giải thưởng này chính là Quỷ đỏ Manchester.
  • Tính đến thời điểm hiện tại, số tiền thưởng khi tham dự Premier League được ấn định vào khoảng 817 triệu USD. Và phần còn lại được cung cấp bởi các đài truyền hình tương ứng của nhóm, thường là khoảng 544 triệu đô la Mỹ.
  • Có thể nói số tiền thưởng của các đội bóng ở Premier League là không hề nhỏ. Mùa giải 2018, Manchester United đã vượt qua các đội còn lại để giành chức vô địch Premier League, với số tiền thưởng lên tới 400 USD, chưa bao gồm tiền thưởng và chi phí từ đài truyền hình.
  • Manchester vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2019 và nhận số tiền thưởng lên tới 150 triệu bảng. Liverpool, đội đứng thứ hai, nhận nhiều hơn Manchester 152 triệu bảng. Lý do là có rất nhiều trận đấu được phát sóng trực tiếp.

Xem thêm: Lịch sử CLB Inter Milan và những thông tin cần biết

Tổng số tiền thưởng vô địch Ngoại hạng Anh tính tới thời điểm hiện tại

Năm 2018

  • Trong mùa giải 2018, chỉ riêng việc thi đấu tại Premier League đã mang về cho đội bóng khoảng 41 triệu USD, tăng lên 90 triệu USD, bao gồm cả chi phí truyền hình. Mùa giải trước, Manchester City đã đánh bại được đối thủ mạnh và giành chức vô địch.
  • Theo thông tin từ ban tổ chức, đội giành được 400 triệu USD tiền thưởng và chi phí truyền hình. Điều này một lần nữa khẳng định những giải thưởng cực lớn từ giải Ngoại hạng Anh mà các đội tham dự có được. Không sai khi giải đấu này được mệnh danh là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.
  • Nó không chỉ nhằm thu hút các đội và câu lạc bộ tài năng từ khắp nơi trên thế giới đến các thành phố của Vương quốc Anh, bao gồm Manchester United, Manchester City, Chelsea và Arsenal. Giải nhất cũng mang lại số tiền rất lớn cho các đội tham gia.
Xem thêm  Mơ Thấy Đi Từ Thiện Có Ý Nghĩa Gì? Đánh Số Nào Để May Mắn?

Năm 2019

Theo như những người đang tìm hiểu về chúng tôi Cakhia được biết, mùa giải 2019 vừa mới bắt đầu hứa hẹn sự bùng nổ của các câu lạc bộ tham gia giải đấu. Năm nay, người ta thực sự kỳ vọng Chelsea sẽ lại vô địch và mang đến màn trình diễn hoành tráng cho người hâm mộ. Đây là giải đấu được mong đợi nhất ở thời điểm hiện tại.

Trên đây là tổng hợp thông tin giải đáp vô địch Ngoại hạng Anh được bao nhiêu tiền. Hi vọng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích!

Bài viết liên quan