CHỈ CÓ TẠI FAST ENGLISH

PHƯƠNG PHÁO HỌC FAST LEARNING ENGLISH

Fast English áp dụng phương pháp Fast Learning English trong quá trình giảng dạy, phù hợp với mọi đối tượng học viên, đặc biệt đối với học viên mất gốc hoặc muốn nâng cao kỹ năng giao tiếp.  

Chúng tôi tự hào cung cấp chương trình giáo dục tiếng Anh chuẩn quốc tế, mang đến cho học viên không chỉ những kiến thức ngoại ngữ chuẩn chỉnh mà đồng thời còn có những cải tiến vượt bậc để phù hợp với thói quen học tập của người Việt.

CẢM NHẬN HỌC VIÊN

Những học viên của Fast English cũng đã từng như bạn, tuy nhiên nhờ có phương pháp giảng dạy và môi trường học tập hiệu quả, trình độ của các bạn đã được cải thiện rõ ràng và đạt được mục tiêu học tập một cách nhanh chóng.

Cô giáo dạy rất có tâm, để ý kỹ phát âm của các học viên và chỉnh cho cả lớp từng chút phát âm một nên sau mỗi buổi học không chỉ học được các kiến thức từ vựng, ngữ pháp mà mình còn cải thiện được phát âm.

Khánh Huyền

Em thấy cô giáo dạy dễ hiểu, giọng rất hay dễ nghe nên truyền đạt được kiến thức tới học viên trơn tru.

Phương Thanh

Em cảm thấy giáo viên bên trung tâm mình dạy giỏi, xinh gái và còn cực kì cute nữa. Và hơn nữa giáo viên không quá nghiêm khắc nên em học thấy rất thoải mái và không áp lực. Bởi vậy em tiếp thu bài khá nhanh.

Thu Giang

ĐỐI TÁC

Fast English đã và đang đồng hành cùng các trường đại học hàng đầu Việt Nam, cung cấp các sản phẩm & dịch vụ giáo dục, mang đến trải nghiệm đặc biệt, mới lạ, thú vị với mức giá hợp lý tới mọi học viên

BẠN CÓ ĐANG?

Không biết trình độ bản thân ở mức nào

Fast English sẽ giúp bạn xác định được trình độ tiếng Anh của bản thân thông qua bài test miễn phí và có kết quả trong vòng 24h. Dựa vào kết quả bài test, bạn sẽ được tư vấn lộ trình học phù hợp để đạt được mục tiêu học tập hiệu quả.

Không biết bắt đầu từ đâu

Chuyên viên sẽ tư vấn cho bạn lộ trình học cá nhân phù hợp với năng lực và điều kiện của bản thân. Khi có lộ trình học phù hợp và đúng đắn, bạn sẽ đạt được mục tiêu học tập một cách dễ dàng.

Tự học không hiệu quả

Chuyên viên sẽ tư vấn cho bạn lộ trình học cá nhân phù hợp với năng lực và điều kiện của bản thân. Khi có lộ trình học phù hợp và đúng đắn, bạn sẽ đạt được mục tiêu học tập một cách dễ dàng.

Không có môi trường học

Không cần phải di chuyển xa xôi để tới các lớp học ở trung tâm, Fast English luôn sẵn sàng các khóa học online mọi trình độ. Bạn có thể tương tác trực tiếp với giảng viên, bạn học và người nước ngoài, trải nghiệm tiết học online với cách học thú vị.

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN Fast english?

Record bài học online

Sau mỗi buổi học online qua Zoom, mọi học viên đều nhận được video ghi lại bài giảng của buổi đó để có thể tự học và ôn bài bất cứ lúc nào.

Hỗ trợ 24/7

Các chuyên viên trợ giảng với trình độ cao luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn nhiệt tình bất kể là trong hay ngoài giờ học.

Triển vọng công việc

Sau khi kết thúc khóa học với thành tích tốt, bạn sẽ có cơ hội được làm việc tại Mi Shopping, học thêm kỹ năng marketing và làm việc tại Mi Agency hay làm trợ giảng, giáo viên tại chính Fast English – môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

LỘ TRÌNH HỌC

Dựa vào kết quả bài kiểm tra và trình độ tiếng Anh bạn mong muốn, Fast English sẽ tư vấn lộ trình học phù hợp để bạn có thể đạt được mục tiêu trong thời gian ngắn nhất.

**Foundation Path (A1-A2):

  •  Dành cho học viên bắt đầu học tiếng anh/lấy lại gốc tiếng anh.
  •  Chuẩn hóa phát âm qua bảng chữ cái IPA.
  • Học đầy đủ 4 kỹ năng, chú trọng speaking listening.
  • Học sâu từ vựng và ngữ pháp 30 chủ đề hội thoại.
  • Mẹo học ghi nhớ chữ tượng hình qua ca dao tục ngữ, hình ảnh, video câu chuyện ngắn thú vị,…

** Fluency Path (B1-C1):

  •  Dành cho học viên có nền tảng chắc về phát âm và từ vựng
  •  Nội dung học nâng cao và chuyên sâu về nhiều lĩnh vực
  •  Chú trọng vào nghe nói, khẩu ngữ, phản xạ kỹ năng giao tiếng
  •  > 90% sử dụng tiếng anh trong quá trình giảng dạy
  •  Giao tiếp tự tin với người bản xứ trong môi trường làm việc, học tập
  •  Trình độ thi đạt chứng chỉ B1 C1

VIDEO LỚP HỌC TRỰC TUYẾN 1-1

Tài Liệu Tự Học

TIN TỨC